Camera Giám Sát Trẻ Em Loại Nào Tốt Nhất? Tham Khảo Ngay!

Tại sao nên lắp camera theo dõi trẻ em

Lắp đặt camera trông trẻ giúp bạn theo dõi bé từ xa dễ dàng, đồng thời camera giám sát trẻ hỗ trợ cảnh báo bé khóc sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chăm con khi đang bận làm việc nhà. Cùng điểm qua những lợi ích khi lắp camera theo dõi bé nhé!

  • Hỗ trợ quan sát con nhỏ trực tiếp thông qua nhiều thiết bị giám sát như điện thoại, ipad, laptop,… khi có kết nối internet
  • Có thể trò chuyện với con nhỏ từ xa, ở một số camera báo khóc có thể phát nhạc khi phát hiện trẻ khóc.
  • Quan sát từ xa tình hình của con khi ở nhà với bảo mẫu, tránh tình trạng con nhỏ bị bạo hành.
  • Đóng vai trò là thiết bị giám sát trẻ sơ sinh giúp ghi lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc của con nhỏ, có thể lưu giữ làm kỷ niệm.
  • Giúp phát hiện và kịp thời ngăn chặn người lạ đột nhập xuất hiện gần con.

Các Tính Năng Đặc Biệt của Camera Báo Khóc

Camera trông trẻ tích hợp nhiều cảm biến giúp phát hiện âm thanh và chuyển động hỗ trợ phát hiện tiếng em bé khóc, phát hiện leo trèo,… Cụ thể, camera giám sát trẻ sơ sinh sẽ mang lại những tính năng như:

Camera báo khócgiúp phát hiện tiếng bé khóc và cảnh báo ngay đến điện thoại người dùng, đặc biệt với mẫu EZVIZ BM1 có khả năng phát hiện bé khóc và phát nhạc để vỗ về bé.
Cảnh báo leo trèocảnh báo ngay khi bé leo trèo chạm đến khu vực cảnh báo nhờ tích hợp  cảm biến chuyển động.
Đàm thoại 2 chiềugiúp trò chuyện với trẻ dễ dàng thông qua hệ thống LOA – MICRO,  thay vì cho trẻ sử dụng điện thoại sớm thì bạn có thể dùng camera trông trẻ để gọi video 1 chiều cho trẻ.
Độ phân giải caoCamera được trang bị ống kính có độ phân giải cao giúp hình ảnh giám sát được thể hiển rõ nét, chi tiết, màu sắc trung thực chuẩn Full HD/ Super HD
Zoom hình cận cảnhBạn có thể phóng to – thu nhỏ hình ảnh để quan sát con nhỏ chi tiết hơn mà không bị vỡ ảnh.
Xoay 360 độMột số camera giám sát trẻ em còn được tích hợp khả năng xiay 360 độ giúp quan sát được góc rộng, hạn chế được góc chết.
Giám sát từ xaChỉ cần có kết nối internet là có thể xem camera trên phần mềm xem camera trên điện thoại.

Dưới đây là 5 mẫu camera giám sát trẻ em giá rẻ với nhiều tính năng quan sát thông minh được BÁN CHẠY NHẤT tại Hải Nam. Tham khảo ngay!

1. Camera EZVIZ CS-BM1 (Bear & Rabbit)

Là mẫu camera giám sát trẻ sơ sinh BÁN CHẠY NHẤT với kiểu dáng thiết kế ngộ nghĩnh có thể tiện lợi gắn trên thành nôi để trông bé, EZVIZ BM1 hỗ trợ cảnh báo bé khóc và cảnh báo leo trèo khi cài đặt khu vực cảnh báo,… Cùng điểm qua các ưu điểm của chúng ngay nhé!

2. Camera Wifi Hikvision 2MP Full HD

Là dòng camera theo dõi trẻ em dùng trong nhà có kiểu dáng thiết kế khá nhỏ gọn, bắt mắt vừa có thể giám sát khu vực trong nhà vừa có thể dùng để giám sát con nhỏ vô cùng tiện ích, dễ dàng lắp đặt được ở nhiều vị trí như trên bàn, kệ tủ, gắn trần nhà,…

3. Camera IP Wifi Kbone KN-H23W 2MP 

Là một trong những mẫu camera trông trẻ em của nhà camera KBone được yêu thích nhất với thiết kế hình chữ nhật thẳng đứng bắt mắt giống chiếc gương soi mini, được trang bị nhiều tính năng giám sát thông minh cùng các công nghệ ghi hình hiện đại giúp ghi lại mọi khoảng khắc của bé được tốt nhất.

4. Camera Wifi EZVIZ C1C 2MP 1080P

Khi nhắc đến camera giám sát trẻ em thì không nên bỏ qua mẫu camera Wifi này, nổi trội với ngoại hình thiết kế nhỏ gọn, linh động có thể đặt bàn hoặc lắp tường giám sát. Mặc dù camera sở hữu nhiều tính năng giám sát thông minh nhưng giá thành không quá mắc chỉ dưới 500K – SIỂU RẺ.

5. Camera EZVIZ BC2 2MP dùng PIN

Là mẫu camera giám sát trẻ em hoạt động dựa trên PIN 2000mAh có thời gian hoạt động kéo dài lên đến 50 ngày, được thiết kế không dây tích hợp cùng nhiều tính năng đặc biệt giúp giám sát, bảo vệ bé xuyên suốt 24/7.